วันศุกร์ที่ 4 มีนาคม พ.ศ. 2554

เรื่องหวาดเสียว

คลิปโป๊ผีๆในค่ายทหาร


คลิปโป๊หวาดคลิปโป๊ ตอนนั้น ผมอยู่ป.5 ไปค่ายพักแรมที่สัตหีบ ค่ายทหารเรือที่หนึ่ง วันแรกที่ผมไปผมต้องนอนที่เรือนหอผู้ชาย ซึ่งซักประมาณ6.00หรือ7.00น. ตอนเย็นก็มิทราบ เหล่าพี่ทหารทั้งหมดได้พาพวกผมไปเดินที่เขา3ลูก ประมาณ9-10กิโลเมตร ซึ่งจะให้เไปเป็นกลุ่มๆละ4-6คน ซึ่งในทางเดินที่เดินผ่านจะมีพี่ทหารคอยทดสอบให้ลอง ชิม ดม ของที่พี่ทหารเตรียมมา และยังให้สัมผัส ของที่อยู่ในไห ซึ่งก่อนเข้าไป พี่ทหารก็เล่าว่า เมื่อหลายปีก่อน โรงเคลิปโป๊รียนของผมมีการจัดให้มาที่นี่แล้วหลายครั้ง และมีคลิปโป๊แปลกๆ ตลอด เช่น ในการสัมผัสให้รู้ว่าในไหมีอะไร ไหที่เตรียมไว้ จะมีแค่1ใบเท่านั้น แต่มีปีหนึ่ง นักเรียนชาย4คนได้เห็นไหถึง3ใบซึ่งเมื่อล้วงไปในไหที่หนึ่ง จะดูเหมือนว่ากำลังคลำอะไรซักอย่างในอากาศ ใบที่2ก็เช่นกัน แต่พี่ทหารที่ประจำฐานนั้น ก็สงสัย จึงเอามือคลำที่ๆนักเรียน4คนนั้นยืนยันก็เจอมือปลอม อยู่เหมือนที่4คนนั้นเจอ แต่ก็มองมือปลอมกับไหไม่คลิปโป๊เจอ ซึ่งเขา3ลูกนี้เป็นที่น่ากลัวที่สุด เขาลูกที่หนึ่งเคยเป็นที่ตั้งค่ายรบในสมัยก่อน
เขาลูก2 เคยเป็นวัดร้างมาก่อน และเขาลูกสุดท้าย เป็นป่าช้าในปัจจุบันนี้แหละ คลิปโป๊ราวผีๆแปลกๆมีมากจนผมได้รู้คลิปโป๊ที่ไม่น่าเกิดขึ้น นั่นก็เพราะว่า หลังจากออกมากันครบหมดแล้ว เพื่อนผม3คน ชื่อ รัตสิ พานุดลย์  และ กุยณี ก็พูดพร้อมกันว่า"นั่นๆ ผี ผีบนหลังคา"ซ้ำหลายๆรอบจนมีพี่ทหารคนหนึ่งเดินเข้ามาบอกให้เงียบ แล้วมองขึ้นไปบนหลังคาที่พักคนงาน ก็ตะโกนขึ้นมาว่า"พาทุกคนกลับค่ายด่วนเลย วิ่งๆๆ กลับไปๆ"ด้วยเสียงอันดังก้องใหญ่ ผมจึงวิ่งกลับเหมือนที่คนอื่นๆทำกัน และผมก็มานึกอีกทีว่ามันเกิดอะไรขึ้น ตอนที่นอนบนเรือนหอ ผมก็สะดุดใจขึ้นมาได้ว่า
รัตสิ พานุดลย์ กุยณี เป็นคนที่มีญาติตายต่อหน้า ผมจึงคิดสรุปได้ว่าญาติของพวกเขาคงมากับ
ด้วย แน่ๆ คืนวันนั้นผมนอนไม่หลับเลย
คลิปโป๊มาก กว่าจะหลับได้ก็ประมานตี2ตี3 ซึ่งเป็นเวลาเดียวกับที่
รัตสิ พานุดลย์ กุยณี ตื่นพร้อมกัน 
คลิปโป๊


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น