วันเสาร์ที่ 5 มีนาคม พ.ศ. 2554

คำอธิษฐาน

ภาพโป๊“ไม่ใช่ครั้งแรกที่เราได้มีเวลาอยู่ด้วยกันแบบนี้”  ถึงเราจะไม่ใช่คนแรกของกันและกัน แต่ผมก็รู้สึกได้ถึงความแตกต่างของความรู้สึก

ความสุขของเราเกิดจากการสัมผัสซึ่งกันและกัน ผมมีความสุขเสมอเวลาที่เราได้มีเวลาอยู่ด้วยกัน ผมชอบมองเธอในทุกๆ การเคลื่อนไหว 
ภาพโป๊
ผมมีความประทับใจ และรู้สึกดีทุกครั้งที่ได้เห็นสิ่งที่เธอเป็นตัวของตัวเองจริงๆ ภาพโป๊

ในความคิดส่วนตัวของผม ผมเคยคิดเล่นๆ ว่ามนุษย์เราควรจะรู้จักถอดหน้ากากเข้าหากันบ้าง สังคมคงน่าอยู่กว่านี้เยอะ 

“ผมบอกตัวเองเสมอว่าผมรักเธอ” ภาพโป๊ แต่ในความเป็นจริงผมไม่สามารถที่จะบอกใครต่อใครได้อย่างเต็มปาก 

คิดว่าเธอก็คงมีความรู้สึกไม่ต่างกัน เวลาที่ผมได้อยู่กับเธอผมไม่อยากให้เวลาเดินหน้า อยากให้เวลาหยุดอยู่แค่นั้น 

ถ้าเวทมนต์มีจริงผมคงอธิษฐานขอให้สิ่งที่ผมคิดเกิดขึ้นซ้ำไปซ้ำมา...ซ้ำไปซ้ำมา..
 
“ผมรักทุกอย่างที่เป็นเธอ” ภาพโป๊

ความปรารถนา ความต้องการ ทุกอย่างๆ ที่เราต่างรู้สึกถึงกัน ไม่ว่ามันจะแสดงออกมาในรูปแบบไหน 

สิ่งสำคัญแค่ขอให้เป็นความรู้สึกที่เราต่างต้องการกันจริงๆ “ผมเชื่อว่าความรู้สึกไม่เคยโกหก”

 “ผมรักเธอ”  

ผมพูดในใจพร้อมกับมือที่ลูบไล้ปลายเท้าของเธออย่างอ่อนโยน ซึ่งตอนนี้มันอยู่ที่หัวไหล่ข้างขวาของผม 

ไม่รู้ว่าเธอจะจำได้หรือเปล่า...ถึงสิ่งที่ผมเคยพูดพร่ำเกี่ยวกับเท้าคู่นั้นของเธอ ภาพโป๊

"ผมเคยบอกเธอว่าผมรักเท้าคู่นี้" เพราะว่าเท้าคู่นี้นำพาเธอมา...ให้มาเจอกับผม...

แล้วเราได้ทำความรู้จักกัน ระยะเวลาที่เราใช้สร้างความคุ้นเคยต่อกัน ไม่สำคัญเท่ากับความรู้สึกที่มีให้กันในเวลานี้...และตอนนี้ 

คิดว่าเธอคงจะรับรู้อะไรได้บ้างในสิ่งผมแสดงออก หรือแม้กระทั่งการพูดคุยระหว่างกัน 

ผมเคยมีคำถามกับตัวเองอยู่บ่อยๆภาพโป๊ ว่าสิ่งที่ผมกำลังเป็นอยู่ในขณะนี้...ตอนนี้มันคืออะไรกัน?? 

ผมกำลังมีความรัก (อีกแล้ว) หรือ...ว่าผมกำลังตกหลุมรัก (อีกครั้ง) 

...อาจเพราะคำอธิษฐานของผมเป็นจริงอย่างที่ขอ... 

ผมไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าหนังสือนิทานก่อนนอนสำหรับเด็ก ที่เคยอ่านให้หลานๆ ฟังก่อนเข้านอน

ด้วยความสนุกสนานและเต็มไปด้วยสีสัน พร้อมด้วยความสุขในตอนจบเสมอ ภาพโป๊
ในนิทานเล่มนั้นมี เจ้าชาย + เจ้าหญิง มีความรัก มีอุปสรรค มีคำอธิษฐาน มีความฝัน มีความหวัง 

สุดท้ายตอนจบสวยงาม เป็นจริง ผมคิดในใจว่าช่างเพ้อฝันสมวัย เป็นหนังสือที่เหมาะสำหรับเด็กจริงๆ 

“แต่ผมก็เคยแอบอธิษฐานในใจก่อนนอนมาแล้วว่า......”  ภาพโป๊

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น